Huyện Ủy Long Phú đến chúc tết và tặng quà Trung tâm Y tế huyện Long Phú

Ngày tạo: 18/03/2019 19:59:23 | Lượt xem: 963

       Chiều ngày 17/01 tại hội trường của đơn vị, Huyện ủy Long Phú đến chúc tết và tặng quà Trung tâm Y tế huyện Long Phú, đồng thời đã biểu dương những thành tích đạt được cũng như những hạn chế, khó khăn của trung tâm trong năm 2018 và tặng quà cho trung tâm.

        Với sự có mặt của Ban Giám đốc và các Trưởng khoa, phòng của Trung tâm Y tế huyện Long Phú. Đồng chí Huỳnh Đức - Ủy viên ban thường vụ, trưởng ban tổ chức Huyện Ủy cùng với đoàn đến chúc tết, tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện Long Phú và bếp ăn từ thiện của đơn vị.

 

        Bên cạnh đó, đồng chí Huỳnh Đức đánh giá nhanh kết quả hoàn thành công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện Long Phú giao cho Trung tâm Y tế huyện Long Phú. Cuối năm, Đảng ủy Y tế đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

        Thay mặt Trung tâm Y tế huyện Long Phú, Phó giám đốc bác sĩ Trương Khánh Vinh báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2018. Nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện Long Phú, Trung tâm Y tế huyện Long Phú hoàn thành chỉ tiêu do Sở Y tế, Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện Long Phú giao, cuối năm đạt loại giỏi.