Sở Y Tế thăm và chúc tết cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế và đại diện Gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Y tế Long Phú qua các thời kỳ

Ngày tạo: 18/03/2019 20:10:03 | Lượt xem: 859

        Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi và kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019), Chiều ngày 23/01/2019, Đoàn công tác của Sở Y tế gồm có lãnh đạo Sở và một số lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo bệnh viện tuyến tỉnh do BSCKII. Trần Văn Khải, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế huyện Long Phú và đại diện gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo trong ngành Y tế Long Phú qua các thời kỳ.

       Bác sỹ Trần Văn Khải đã gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị. Đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ công chức, viên chức tại các đơn vị trong năm 2018. Đồng chí cũng động viên, đề nghị các cán bộ, y bác sĩ tiếp tục nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

         Nhân dịp Tết Nguyên đán, lãnh đạo Sở Y tế đề nghị các đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ; tổ chức tốt việc cấp cứu, dự trữ đủ thuốc và các phương tiện, trang thiết bị cần thiết phục vụ cấp cứu, khám chữa bệnh trong những ngày Tết. Tổ chức thăm hỏi và đón Tết cho người bệnh nằm điều trị tại trung tâm trong dịp Tết.

         Bác sỹ Trần Văn Khải thay mặt lãnh đạo Sở Y tế đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gởi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến gia đình các cô, chú nguyên là lãnh đạo ngành tế Long Phú qua các thời kỳ. Lãnh đạo Sở Y tế cũng thông tin tóm tắt về những kết quả mà ngành đã đạt được trong năm qua, đồng thời trân trọng tri ân sự đóng góp của các cô, chú đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và sự phát triển của ngành tế, mong muốn trong thời gian tới ngành sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm động viên, ý kiến đóng góp của các các cô, chú - nguyên lãnh đạo ngành y tế, nhất là trong giáo dục, giúp đỡ, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp cho đội ngũ y, bác sĩ trẻ kế thừa nhiều hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi công tác của ngành trong năm mới 2019 và những năm tiếp theo.